บริการของเรา >> สิวและรอยสิว

แอคเน่ มาส์ก

Acne Mask คือ ทรีตเมนต์สาหรับเคลียร์ปัญหาสิวเผยผิวหน้าใสดูแลและยับยั้งต้นเหตุการเกิดสิว สิวอุดตัน รอยแดงที่เกิดจากสิว โดยนำสารสกัดจากผลไม้เข้ามาเป็นส่วนช่วยในการรักษาสิว เพื่อลดอาการอักเสบ รอยแดงและรอยดำที่เกิดจากสิว อีกทั้งยังช่วยยับยั้งและควบคุมความมันที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี

Acne Mask  ประกอบด้วย 4 ขั้นตอน
1.Clear Peel ลดการอักเสบของสิว ลดสิวอุดตัน
2.สะกิดหัวสิวออก
3.ฉีดยาลดการอักเสบของสิว
4.Mark Vitamin ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดรอยแดง ลดรอยดำจากสิว

ผลที่ได้รับหลังการรักษา
1.ช่วยลดอาการอักเสบของสิว
2.ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าอันเป็นต้นเหตุแห่งการเกิดสิว
3.ช่วยขจัดสิวอุดตันและสิวเสี้ยน
4.ช่วยให้รอยดำและรอยแดงจากสิวดูจางลง

ข้อควรปฏิบัติในการรักษา
         เพื่อให้การรักษาสิว และรอยแดง รอยดำ เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอีกทั้งยังยับยั้งและควบคุมความมันอันเป็นต้นเหตุแห่งการเกิดสิว มีข้อควรปฏิบัติดังนี้
1.ควรได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมออย่างน้อย 5-8 ครั้ง
2.ความสม่ำเสมอในการเข้ารับการรักษาควรเข้ารับการรักษาทุกๆ 1-2 สัปดาห์
3.ควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อผลการรักษาที่ดียิ่งขึ้น

ความถี่ในการรับบริการ
- สาหรับผู้ที่ผิวหน้ามัน สามารถทำได้ทุกสัปดาห์
- สาหรับผู้ที่มีผิวหน้าธรรมดา สามารถทำได้ทุก 2 สัปดาห์

ข้อห้ามในการทำการรักษา
1.มีแผลสดที่ผิวหน้า